Gigo Toys Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất trong quá trình mua sắm. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp chính sách hỗ trợ để bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi tham gia mua sắm tại cửa hàng.

Định nghĩa

Quá trình kiểm hàng là quá trình kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa được nhận trong kiện hàng mà Gigo Toys Việt Nam gửi với các sản phẩm trong đơn hàng yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể chọn hoặc không chọn dịch vụ kiểm hàng.

Các bước kiểm tra và nhận hàng:

  • Bước 1: Nhân viên giao hàng sẽ đến địa chỉ Quý khách hàng đặt hàng và liên hệ để thông báo đến Quý khách về việc giao hàng;
  • Bước 2: Quý khách hàng sẽ được kiểm tra ngoại quan các sản phẩm thực nhận, đối chiếu và so sánh với đơn hàng đã đặt. Tuy nhiên, việc kiểm tra không bao gồm mở seal riêng của sản phẩm để tránh gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm và cũng không bao gồm kiểm tra sâu như dùng thử;
  • Bước 3: Sau khi kiểm tra và đồng ý với món hàng được giao đến, Quý khách hàng có thể thanh toán với nhân viên giao hàng nếu đơn hàng được ship COD.

Các kênh tiếp nhận phản hồi và khiếu nại từ khách hàng bao gồm gửi email đến địa chỉ [email protected] hoặc gọi điện tới hotline (028)3810 9058 để được hỗ trợ bởi bộ phận chăm sóc khách hàng của Gigo Việt Nam.